Chuyển đến nội dung chính

Quảng Ninh hướng dẫn tăng độ bền áo ngực

Để áo ngực luôn bền đẹp, thực hành đúng chức năng, không biến dạng, gây ảnh hưởng tới vòng một của bạn, cần phải coi sóc chúng đúng cách.

Áo ngực là khí giới hấp dẫn bí hiểm của phái nữ, những chiếc áo ăn nhập sẽ tôn lên những đường cong ngọt, tạo nên sự gợi cảm khiến phái mạnh khó cưỡng lại được. Nhưng để áo ngực luôn bền đẹp, thực hành đúng chức năng, không biến dạng, gây ảnh hưởng tới vòng một của bạn, cần phải coi sóc chúng đúng cách.

Dưới đây là một đôi mẹo kéo dài tuổi thọ cho chiếc áo ngực mà bạn cần biết:

Nguyên tắc ba chiếc áo ngực

Bạn luôn cần có tối thiểu ba chiếc áo ngực trong cùng một thời khắc: một chiếc bạn đang mặc lúc này, một chiếc đang phơi và một chiếc trong ngăn tủ của bạn. Hãy để chiếc áo của bạn được hít thở hàng ngày. Bạn nên thay giặt áo ngực sau một lần mặc, bởi hơi nóng của thân làm chiếc áo bị dão và mồ hôi sẽ làm hỏng áo bạn dần dần.

Với  đồ lót nữ  một chiếc áo ngực bạn đang mặc, hãy thay nó vào hôm sau với chiếc trong tủ, và ngày hôm sau nữa hãy thay bằng chiếc mà bạn phơi khô, luân phiên giặt chúng theo trật tự.

GIặt áo ngực đúng cách

Các chuyên gia đều đồng ý rằng áo ngực giặt tay bằng xà phòng nhẹ nhõm và nước lã là cách tốt nhất để kéo dài tuổi thọ của chúng, giữ giàng màu áo, độ đàn hồi và dạng hình của áo.

Nhưng nếu bạn bỏ qua việc giặt bằng tay, thì điều quan yếu là bạn phải giặt máy đúng cách:

Luôn dùng nước lã và tránh xa nước nóng. Độ đàn hồi của chiếc áo ngực sẽ được phù hồi tốt hơn nhờ việc giặt bằng nước lã.

Để bảo vệ tính đàn hồi của áo ngực, bạn không muốn dùng bất kỳ chất gột rửa mạnh hay nước xả vải, làm mềm vải. Chúng là quân thù kinh khủng đối với tuổi thọ của chiếc áo ngực.

Luôn móc chặt lại áo của bạn trước khi giặt và bỏ áo ngực vào túi giặt, giặt ở chế độ nhẹ nhõm và không để máy vắt tự động làm áo ngực  đồ lót Wacoal  của bạn bị xoắn, mất dáng.


Luôn móc chặt lại áo của bạn trước khi giặt và bỏ áo ngực vào túi giặt.


Những túi giặt chuyên dụng cho áo ngực là điều cấp thiết khi bạn giặt máy.

Tuyệt đối tránh dùng máy sấy xống áo. Nhiệt độ cao sẽ làm hỏng độ đàn hồi và làm hỏng dạng hình của chiếc áo, khiến chức năng nâng đỡ, tôn dáng của chúng mất đi. Hãy phơi khô áo ngực 1 cách thiên nhiên hoặc thâm khô bằng khăn bông, không dùng tay vắt kiệt nước sẽ làm hỏng kết cấu của chiếc áo, gọng sẽ đi đường gọng, mút sẽ đi đường mút.


Phơi và làm khô áo ngực đúng cách, giúp chúng đẹp và bền hơn.

Áo ngực cũng cần không gian riêng

Không  đồ lót thái lan  nhồi nhét áo ngực vào tủ xống áo, không gấp áo ngực. Nên có ngăn đựng dành riêng cho áo ngực, nếu không chúng sẽ sai lệch, gây hỏng phần cúp ngực. Tốt nhất, bạn nên trang bị túi, hộp đựng áo ngực chuyên dụng hoặc các thanh treo riêng trong tủ xống áo. Khi xếp áo ngực vào tủ đồ, để ý phải để thẳng, vì áo ngực cũng cần phải có không gian riêng để giữ giàng phom dáng hoàn hảo.

Dotot.Com.Vn

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xin tư vấn Tuổi nào bé trai bé gái nên mặc quần chip trẻ em là chuẩn nhất.

Tư vấn Mấy tuổi bé trai nên mặc quần sịp trẻ em là tốt nhất Kể từ khi ông vài năm cũ, mặc dù tôi là một cậu bé nhưng tôi đã cô mua rất đầu tiên mặc cửa hàng bán quần chip trẻ em. Sau đó, tôi vẫn còn nhớ nó hoàn toàn là trong thời gian mùa hè. Sau đó, tôi hỏi mẹ: Mẹ ơi, tại sao bạn có một số quần từ ngày hôm nay của nhỏ? Mẹ tôi trả lời: Mẹ đã cho con trai bắt đầu mặc quần lót làm thế nào để bảo vệ sự lành mạnh của cho bạn tốt hơn. Cho đến sau này, khi tôi là trung học, tôi đã được yêu cầu nhiều của tôi bạn trong lớp liên quan này . bạn bè có sau đó cho tôi biết đây là những mặc quần lót khi 2-3 tuổi . Nhưng với trẻ em, nó nói rằng 11 hoặc 12 năm cho bất kỳ đặt chúng trên . Tôi vẫn còn nhớ, khi cô mua chiếc quần lót trẻ em giá sỉ  màu sắc: màu ghi, đỏ, trắng ... mẹ tôi dạy đúng cách mặc quần lót thích. Shorts được mặc trong quần short, quần short cùng với cũng như khác quần. Bên cạnh đó, mẹ tôi luôn luôn hướng dẫn sắp xếp lại quần lót cẩn thận trong họ ngăn k

Các dấu hiệu "cần trợ giúp" từ áo lót

Nội y xuất khẩu là món đồ cần có của mọi đàn bà. Dù sang hay nghèo thì chiếc áo lót vẫn có một vị trí quan trọng trong cuộc sống của phái đẹp.  Đồ lót xuất khẩu đắt tiền đương nhiên mang đến những giá trị sử dụng tốt hơn. Nhưng bất kể loại   đồ lót xuất khẩu   nào đi nữa cũng cần sự quan tâm trông nom của những người mặc chúng. Chúng cần được nâng niu, gìn giữ và "thăm khám" định kỳ. Theo nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe, 6 tháng là thời gian một chiếc đồ lót hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Sau quãng thời gian đó, nó cần được nghỉ ngơi để nhường chỗ cho những chiếc áo khác nối sứ mệnh làm đẹp cho phái nữ. Ngoài ra, khi phát hiện ra 1 trong 5 tín hiệu dưới đây, nghĩa là đến lúc bạn cần quan tâm đến chiếc đồ lót của mình hơn nữa! 1. Dây quai áo dãn lệch Dây quai áo là bộ phận quan trọng của áo nịt ngực. Chúng có tác dụng kéo, giữ cho áo và ngực của bạn không bị xệ xuống. Theo thời gian, dây quai áo thường có khuynh hướng dãn ra khiến chúng không thể thực hiện được

Đại gia chi 1 tỷ mở tiệc trứng cá tầm cuối năm

Mốt mổ cá tại bàn   Một ngày cuối năm, tiệc gặp gỡ đối tác đặc biệt của doanh nhân tên tuổi ở Sài Gòn được tổ chức rất độc. Theo đó, vị đại gia này đã chọn hình thức tiệc trứng cá tầm mổ tại bàn.   Theo đó, người ăn sẽ được chứng kiến các công đoạn như biểu diễn mổ cá tầm lấy trứng, muối trứng cá tại bàn, phục vụ trứng cá cho người ăn cùng với băng đăng, rượu vodka Beluga và tiếp viên người Nga.   Tiết lộ của người trong giới cho biết, gói dịch vụ này có giá thấp nhất là 10.000 USD. Và chỉ sau một tháng chào hàng đã có ng nay, đã có 4 đại gia tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đặt hàng, bữa thấp nhất là 20.000 USD và bữa cao nhất lên tới 50.000 USD.   Mổ cá tại bàn, mốt chơi của dân nghiện trứng cá tầm   Hiện nay, nhu cầu trứng cá tầm (hay còn gọi là trứng cá đen) tại Việt Nam rất lớn. Mặc dù giá rất đắt nhưng những người giàu có vẫn không tiếc tiền chi cho món ăn này hàng ngày. Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA: Trung Quốc cách chức thứ trưởng Bộ Công an vì