Chuyển đến nội dung chính

Thiếu nữ diện xường xám tạo dáng táo bạo

Những ngày cận Tết, thiếu nữ Hà thành tấp nập tới vườn đào Nhật Tân du xuân, khoe sắc. Nhiều bạn gái lựa chọn áo dài truyền thống để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhưng cũng có nhiều cô gái lựa chọn trang phục xường xám để tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của mình. Tuy nhiên, có nhiều bạn gái đã tạo dáng hơi quá đà trong bộ xường xắm ngắn ngủn với những đường xẻ cao táo bạo.

Thiếu nữ diện xường xám tạo dáng táo bạo - 1

Thiếu nữ Hà thành tươi trẻ trong bộ xường xám

Thiếu nữ diện xường xám tạo dáng táo bạo - 2

Tuy nhiên, cô đã tự "phá cách" trang phục bằng những tạo dáng táo bạo

Thiếu nữ diện xường xám tạo dáng táo bạo - 3

Khoe đôi chân trắng nõn giữa tiết lạnh Hà Nội

Thiếu nữ diện xường xám tạo dáng táo bạo - 4

Thiếu nữ diện xường xám tạo dáng táo bạo - 5

Tạo hình sexy...

Thiếu nữ diện xường xám tạo dáng táo bạo - 6

Thiếu nữ diện xường xám tạo dáng táo bạo - 7

Tự tin khoe hình thể gợi cảm

Thiếu nữ diện xường xám tạo dáng táo bạo - 8

Thiếu nữ diện xường xám tạo dáng táo bạo - 9

Nổi bật giữa vườn đào Nhật Tân (Hà Nội)

Thiếu nữ diện xường xám tạo dáng táo bạo - 10

Nữ sinh Vũ Thị Minh Hiền vừa giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Ảnh sinh viên Việt Nam tại Đài Loan 2013 cũng diện xường xám du xuân

Thiếu nữ diện xường xám tạo dáng táo bạo - 11

Thiếu nữ diện xường xám tạo dáng táo bạo - 12

Lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại quê nhà trong dịp Tết Nguyên Đán

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xin tư vấn Tuổi nào bé trai bé gái nên mặc quần chip trẻ em là chuẩn nhất.

Tư vấn Mấy tuổi bé trai nên mặc quần sịp trẻ em là tốt nhất Kể từ khi ông vài năm cũ, mặc dù tôi là một cậu bé nhưng tôi đã cô mua rất đầu tiên mặc cửa hàng bán quần chip trẻ em. Sau đó, tôi vẫn còn nhớ nó hoàn toàn là trong thời gian mùa hè. Sau đó, tôi hỏi mẹ: Mẹ ơi, tại sao bạn có một số quần từ ngày hôm nay của nhỏ? Mẹ tôi trả lời: Mẹ đã cho con trai bắt đầu mặc quần lót làm thế nào để bảo vệ sự lành mạnh của cho bạn tốt hơn. Cho đến sau này, khi tôi là trung học, tôi đã được yêu cầu nhiều của tôi bạn trong lớp liên quan này . bạn bè có sau đó cho tôi biết đây là những mặc quần lót khi 2-3 tuổi . Nhưng với trẻ em, nó nói rằng 11 hoặc 12 năm cho bất kỳ đặt chúng trên . Tôi vẫn còn nhớ, khi cô mua chiếc quần lót trẻ em giá sỉ  màu sắc: màu ghi, đỏ, trắng ... mẹ tôi dạy đúng cách mặc quần lót thích. Shorts được mặc trong quần short, quần short cùng với cũng như khác quần. Bên cạnh đó, mẹ tôi luôn luôn hướng dẫn sắp xếp lại quần lót cẩn thận trong họ ngăn k

Hương Tràm chia tay người yêu, HeeChul tình tứ bên Yunho (DBSK)

Việt Nam Vào ngày 03/3/2014, Quán quân The Voice mùa đầu - Hương Tràm bất ngờ đăng tải status cho biết cô và người yêu đã chia tay . Hương Tràm chia sẻ: "Goodbye my love! Vẫn luôn là bạn anh nhé! Cảm ơn anh đã bên em trong suốt thời gian vừa qua! Sẽ khó khăn nhưng em sẽ vững vàng bước tiếp và cầu chúc cho anh hạnh phúc". Tuy nhiên, sau khi chia sẻ, Hương Tràm đã xóa status riêng tư này trên facebook cá nhân Hương Tràm và Tùng Phan thời còn là "một nửa" của nhau Vào ngày 01/3, três trang facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Ông Cao Thắng. Bức ảnh được chia sẻ vào đúng ngày kỷ niệm 5 năm yêu nhau của cặp đôi "trai tài - gái sắc" của showbiz Việt. Cả hai đã chính thức công bố hẹn hò vào tháng 12/2011, nhưng đã yêu nhau từ ngày 01/3/2009. Đông Nhi chia sẻ thêm: " Hihihi ... vậy là tụi mình đã bên nhau 5 năm rồi (=◕◡◕=) ... vui vẻ có ... giận hờn có ... nhưng quan trọng là cả 2 luôn hiểu và thông cảm cho nhau "bé&quo

thời trang hè sắc màu của thanh niên sài thành

Trong không khí rạo rực của đầu mùa Hè, nhiều xu hướng thời trang nam Hà Nội và Sài Gòn Hè 2014 nổi lên như áo kẻ sọc ca rô, váy in họa tiết mặt người, các mẫu y phục sexy gợi cảm đã được tung ra thị trường và được các tín đồ thời trang ủng hộ nồng nhiệt. Trong khi giới trẻ ngoài Bắc đang phải đối mặt với cái mưa lạnh tầm tã thì và trang phục vẫn mang đậm nét đặc trưng của mùa giá rét thì giới trẻ thành phố mang tên bác đã “tưng bừng” đón chào mùa nắng chói chang. Theo thói quen sử dụng y phục và màu sắc của giới trẻ Sài Gòn, mùa hè oi bức khiến nhiều người luôn “thèm khát” cảm giác tươi mát và dịu ngọt, cũng chính nên mà những tông màu chói chang luôn được chuộng mỗi khi tiết trời bắt đầu hừng hực ánh sáng. Hãy cùng đón một mùa Hè căng đầy nhựa sống với phong cách thời trang trẻ trung và đồng điệu đúng chất của một cặp đôi. Trong đó nam giới tao nhã và trẻ trung cùng những chiếc sơ mi có tông màu hợp mốt, nữ giới sexy và tươi trẻ với váy siêu ngắn, áo hở eo và váy trễ vai, đối v