Chuyển đến nội dung chính

Day dứt vì phản bội bạn trai

Mỗi lần gặp anh, em đều cảm thấy vô cùng đau khổ khi mình đang lừa dối anh. Em không biết phải nói với anh điều này như thế nào, thậm chí cũng không biết có nên nói cho anh hay không? Trong lòng em đấu tranh dữ dội nhưng không tìm ra cho mình lối thoát.

Em và anh là một đôi. Nhưng không phải là yêu nhau say đắm mà là do gia đình mai mối. Nhà anh ở gần nhà em, bố mẹ hai bên đều biết nhau cả. Hai bác bên nhà cũng rất quý mến em, coi em như con dâu. Bố mẹ em cũng ưng anh vì anh hiền lành, tốt tính, công việc lại ổn định. So với em thì anh yêu em nhiều hơn là em yêu anh. Vì nghĩ những điều kiện như vậy nên em nhận lời yêu anh và để hai gia đình tính chuyện lâu dài.

Hiện tại chúng em đã là người yêu của nhau được hơn 1 năm. Mọi người dự tính sang năm sẽ tổ chức đám cưới cho chúng em. Em vẫn còn đang học năm cuối ở thành phố, hàng tháng anh lên thăm em đều đặn 3 lần vào ngày cuối tuần. Anh rất tốt với em, lúc nào lên cũng mua quà, chăm sóc cho em từng ly từng tí. Mặc dù một tháng em mới về quê một lần nhưng anh vẫn qua nhà em thăm hỏi bố mẹ em luôn. Ai cũng nói anh sẽ là một chàng rể tốt, một người chồng tốt.

Day dứt vì phản bội bạn trai - 1

Em luôn phải sống trong tâm trạng lo lắng, lúc nào cũng sợ sự việc bị bại lộ (Ảnh minh họa)

Em cũng rât trân trọng anh và cảm thấy hài lòng với chuyện tình cảm của mình mặc dù yêu nhau xa em chưa bao giờ cảm thấy nhớ nhung. Cho tới khi em bắt đầu say nắng người đàn ông khác, em mới nhận ra tình cảm của em và anh không phải là tình yêu. Có lẽ em chỉ cảm thấy an toàn với mối quan hệ đó chứ hoàn toàn không phải là tình yêu.

Em và người mới nhanh chóng yêu nhau, chúng em si mê nhau rất nhiều. Em cũng không ngờ mình có thể thích một người nhanh đến như vậy. Chúng em thường xuyên hẹn hò, đi chơi, đi ăn với nhau và rồi em cũng đưa anh về phòng trọ. Chúng em đã làm chuyện đó, điều mà em chưa bao giờ cho phép người được gọi là người yêu em được làm chuyện đó.

Hai đứa em đã như vậy tới 3 tháng nay rồi và em cảm thấy rất hạnh phúc với tình cảm đó. Em biết điều ấy là không nên nhưng em không dừng lại được. Tuy vậy, em cũng biết tình cảm này không thể nào đi tới đâu được. Anh và em quê quán quá xa nhau. Anh nói rằng học xong anh ấy cũng sẽ về quê để làm việc. Còn em cũng không muốn đi đâu xa nhà cả, em muốn được sống ở quê mình, gần bố, gần mẹ.

Giờ em luôn phải sống trong tâm trạng lo lắng, lúc nào cũng sợ sự việc bị bại lộ. Em còn cảm thấy có lỗi với người yêu của mình ở quê nhà nhiều lắm. Em không biết mình phải làm gì nữa. Mong mọi người cho em một lời khuyên!

Xem thêm các bài viết liên quan:

Giả vờ điếc… mới biết em lừa dối

Anh phản bội cô ấy và em

Xa nhau 3 tháng, em đã phản bội

Anh vẫn yêu dù biết tôi phản bội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xin tư vấn Tuổi nào bé trai bé gái nên mặc quần chip trẻ em là chuẩn nhất.

Tư vấn Mấy tuổi bé trai nên mặc quần sịp trẻ em là tốt nhất Kể từ khi ông vài năm cũ, mặc dù tôi là một cậu bé nhưng tôi đã cô mua rất đầu tiên mặc cửa hàng bán quần chip trẻ em. Sau đó, tôi vẫn còn nhớ nó hoàn toàn là trong thời gian mùa hè. Sau đó, tôi hỏi mẹ: Mẹ ơi, tại sao bạn có một số quần từ ngày hôm nay của nhỏ? Mẹ tôi trả lời: Mẹ đã cho con trai bắt đầu mặc quần lót làm thế nào để bảo vệ sự lành mạnh của cho bạn tốt hơn. Cho đến sau này, khi tôi là trung học, tôi đã được yêu cầu nhiều của tôi bạn trong lớp liên quan này . bạn bè có sau đó cho tôi biết đây là những mặc quần lót khi 2-3 tuổi . Nhưng với trẻ em, nó nói rằng 11 hoặc 12 năm cho bất kỳ đặt chúng trên . Tôi vẫn còn nhớ, khi cô mua chiếc quần lót trẻ em giá sỉ  màu sắc: màu ghi, đỏ, trắng ... mẹ tôi dạy đúng cách mặc quần lót thích. Shorts được mặc trong quần short, quần short cùng với cũng như khác quần. Bên cạnh đó, mẹ tôi luôn luôn hướng dẫn sắp xếp lại quần lót cẩn thận trong họ ngăn k

Các dấu hiệu "cần trợ giúp" từ áo lót

Nội y xuất khẩu là món đồ cần có của mọi đàn bà. Dù sang hay nghèo thì chiếc áo lót vẫn có một vị trí quan trọng trong cuộc sống của phái đẹp.  Đồ lót xuất khẩu đắt tiền đương nhiên mang đến những giá trị sử dụng tốt hơn. Nhưng bất kể loại   đồ lót xuất khẩu   nào đi nữa cũng cần sự quan tâm trông nom của những người mặc chúng. Chúng cần được nâng niu, gìn giữ và "thăm khám" định kỳ. Theo nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe, 6 tháng là thời gian một chiếc đồ lót hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Sau quãng thời gian đó, nó cần được nghỉ ngơi để nhường chỗ cho những chiếc áo khác nối sứ mệnh làm đẹp cho phái nữ. Ngoài ra, khi phát hiện ra 1 trong 5 tín hiệu dưới đây, nghĩa là đến lúc bạn cần quan tâm đến chiếc đồ lót của mình hơn nữa! 1. Dây quai áo dãn lệch Dây quai áo là bộ phận quan trọng của áo nịt ngực. Chúng có tác dụng kéo, giữ cho áo và ngực của bạn không bị xệ xuống. Theo thời gian, dây quai áo thường có khuynh hướng dãn ra khiến chúng không thể thực hiện được

Đại gia chi 1 tỷ mở tiệc trứng cá tầm cuối năm

Mốt mổ cá tại bàn   Một ngày cuối năm, tiệc gặp gỡ đối tác đặc biệt của doanh nhân tên tuổi ở Sài Gòn được tổ chức rất độc. Theo đó, vị đại gia này đã chọn hình thức tiệc trứng cá tầm mổ tại bàn.   Theo đó, người ăn sẽ được chứng kiến các công đoạn như biểu diễn mổ cá tầm lấy trứng, muối trứng cá tại bàn, phục vụ trứng cá cho người ăn cùng với băng đăng, rượu vodka Beluga và tiếp viên người Nga.   Tiết lộ của người trong giới cho biết, gói dịch vụ này có giá thấp nhất là 10.000 USD. Và chỉ sau một tháng chào hàng đã có ng nay, đã có 4 đại gia tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh đặt hàng, bữa thấp nhất là 20.000 USD và bữa cao nhất lên tới 50.000 USD.   Mổ cá tại bàn, mốt chơi của dân nghiện trứng cá tầm   Hiện nay, nhu cầu trứng cá tầm (hay còn gọi là trứng cá đen) tại Việt Nam rất lớn. Mặc dù giá rất đắt nhưng những người giàu có vẫn không tiếc tiền chi cho món ăn này hàng ngày. Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA: Trung Quốc cách chức thứ trưởng Bộ Công an vì